Ra mắt hệ sinh thái công nghệ thay đổi toàn diện cách thức Nhà hàng vận hành và tương tác với khách hàng

09/03/2018 | Tin mới
1600
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành Kinh doanh nhà hàng và dịch vụ ăn uống, các ứng dụng công nghệ mới trong đặt hàng và thanh toán, tương tác và chăm sóc khách hàng nằm trong hệ sinh thái công nghệ này sẽ thay đổi toàn diện cách thức Nhà hàng vận hành và tương tác với khách hàng.
Ra mắt hệ sinh thái công nghệ thay đổi toàn diện cách thức Nhà hàng vận hành và tương tác với khách hàng
Vốn nổi tiếng với mô hình kinh doanh "một vốn bốn lời", kinh doanh Nhà hàng không còn là cuộc chiến giữa các "ông lớn" mà còn có sự tham gia của những "ông bà chủ" trẻ đang vươn lên chinh phục thị trường. Trong vòng 5 năm trở lại đây, có thể thấy sự chuyển biến rõ rệt trong cách thức quản lý và vận hành khi ngày càng nhiều doanh nghiệp nhà hàng quy mô và bài bản gia nhập thị trường, gây sức ép lớn lớn với các nhà hàng nhỏ lẻ.

Điều này đặt ra bài toán cho các chủ kinh doanh nhà hàng: Làm sao tối ưu hóa chi phí vận hành, quản lý doanh thu chặt chẽ? Ngoài việc tăng chất lượng món ăn còn cần phải tạo ra nhiều trải nghiệm tiện ích cho thực khách, rút ngắn thời gian đặt món và chờ món, thanh toán hóa đơn tự động và tại chỗ.

Việc sẵn sàng đón đầu các xu hướng công nghệ mới trong quản lý và vận hành, tối ưu hóa việc phục vụ khách hàng, cung cấp đầy đủ các tiện ích tiếp cận khách hàng sẽ là một lợi thế để bùng nổ.

Với mong muốn “Thay đổi toàn diện cách thức Nhà hàng vận hành và tương tác với khách hàng”, tại sự kiện "Giới thiệu hệ sinh thái công nghệ chuyên nghiệp cho ngành Nhà hàng" diễn ra ngày 15/12/2017 do Dcorp R-Keeper tổ chức đã giới thiệu các tính năng và module mới nhất trong hệ sinh thái công nghệ mà công ty đang phát triển để cung cấp cho thị trường trong thời gian tới, bao gồm:

• Gọi món trên mọi thiết bị (máy tính bảng, di động, website, quét mã QR-code hay ứng dụng facebook messenger – chatbot);

• Các hình thức thanh toán & xử lý hóa đơn tiện lợi (thanh toán trên thiết bị di dộng, ví điện tử, hóa đơn điện tử);

• Bán hàng đa kênh qua website và thương mại điện tử;

• Tương tác và Chăm sóc khách hàng nhanh chóng (Voucher điện tử, Coupon điện tử, Ứng dụng quản lý Thành viên điện thoại).

Theo Ông James Dương Nguyễn – Tổng Giám đốc Dcorp R-Keeper Việt Nam chia sẻ: "Các ứng dụng này sẽ thay đổi toàn diện cách thức vận hành và tương tác với khách hàng, dần tiến tới xóa bỏ dần việc thao tác trên giấy như trước đây."

Ông Shawn Colby – Phó chủ tịch tập đoàn UCS (Công ty mẹ của Dcorp R-Keeper Việt Nam) đã nhấn mạnh "Cuộc cách mạng về coupon, voucher, groupon, deal, loyalty, affiliate marketing cũng làm cho ngành F&B nóng lên và không ai có thể đứng ngoài cuộc. Nếu như cách đây 20 năm, chúng ta mở một nhà hàng, phải phát hành voucher bằng cách in giấy, hoặc phát tờ rơi ở ngoài đường, bến xe thì ngày nay, chúng ta có đủ những công cụ để giúp một nhà hàng mới khai trương chỉ trong 1 giờ có thể phát hành voucher tới hàng ngàn khách hàng"

Cũng tại sự kiện, Dcorp R-Keeper đã chính thức công bố việc mở Market Place (chợ Ứng dụng) kết nối với các công ty công nghệ tại Việt Nam để phát triển tiện ích kết nối với phần mềm R-Keeper POS, tạo ra hệ sinh thái công nghệ mạnh mẽ và đầy đủ nhất cho các Nhà hàng như: ZaloPay (Giải pháp Thanh toán Di động), VHT (Giải pháp Chăm sóc khách hàng và quản trị doanh nghiệp), GotIt (ứng dụng nhận khuyến mãi và quà tặng trên điện thoại và internet), AbbyCard (Ứng dụng quản lý thẻ thành viên).

Ra mắt hệ sinh thái công nghệ thay đổi toàn diện cách thức Nhà hàng vận hành và tương tác với khách hàng - Ảnh 2.
Hệ sinh thái công nghệ cho Nhà hàng mà Dcorp R-Keeper đang phát triển

Bước sang năm 2018, chúng ta sẽ chứng kiến cuộc chạy đua về áp dụng công nghệ vào quản trị và gia tăng trải nghiệm khách hàng. Kinh doanh Nhà hàng không cập nhật những công nghệ mới nhất rất có thể sẽ bị loại ngay khỏi mảnh đất kinh doanh đầy màu mỡ này.

Với vai trò là công ty tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp quản lý Nhà hàng Hàng đầu thế giới, Dcorp R-Keeper không ngừng xây dựng những công nghệ tiên tiến, ưu việt để triển khai cho các doanh nghiệp F&B. Tại Việt Nam, Dcorp R-Keeper đã có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quản lý cho ngành Nhà hàng, Khách sạn. Tính đến năm 2017, Dcorp R-Keeper hiện là đối tác cung cấp của hơn 2.000 nhà hàng, khách sạn lớn, bao gồm các thương hiệu hàng đầu như: Golden Gate, QSR, Wrap & Roll, NISO, Hoàng Yến Group…

Tham khảo thêm tại: www.dcorp.com.vn

Bình luận