Tin thị trường

Bạn trẻ xếp hàng, tính thức xuyên đêm chờ đón iPhone 15

269
Đêm 28-9, đông đảo bạn trẻ tại TP.HCM cho hay tính thức xuyên đêm tại các đại lý ủy quyền chính thức của Apple (AAR) chờ đón iPhone 15 'lên kệ'.
Sức hút của iPhone 15 tiếp tục được thể hiện tại các sự kiện hoành tráng của nhiều AAR tại TP.HCM, bất chấp tối 28-9 trời đã có mưa khá lớn.

Năm nay, hệ thống Minh Tuấn Mobile tiếp tục hợp tác với Công ty cổ phần dịch vụ tổng hợp Dầu khí Petrosetco tổ chức sự kiện mở bán - giao hàng iPhone 15 series chính hãng tại tòa nhà Petro Vietnam Tower (quận 1, TP.HCM).

Bên cạnh sức hút từ khu vực sân khấu với màn biểu diễn của các ca sĩ, ban nhạc, booth chụp hình check-in sự kiện hay khu vực "ăn nhẹ", khách hàng còn có cơ hội tham gia vào các chương trình hấp dẫn như: bốc thăm trúng thưởng, chuỗi minigame tương tác…

Tại cửa hàng FPT Shop (quận 1, TP.HCM), đông đảo khách hàng đã đến từ 22h để chờ đến giờ giao hàng. Nhiều khách hàng chủ động thanh toán tiền trước để sớm được sở hữu iPhone 15 vào lúc 0h. Trong khi chờ đợi, nhiều khách hàng đã tham gia trải nghiệm một số hình thức giải trí vui như vẽ tranh chân dung dạng hoạt hình…

Đại diện hệ thống FPT Shop cho biết năm nay họ "chơi lớn" khi lần đầu mở bán online iPhone 15 series chính hãng khắp 63 tỉnh, thành. Theo đó, người dùng có thể mua iPhone 15 với giá ưu đãi khi tham gia sự kiện livestream trên kênh TikTok FPT Shop Official, từ 0 giờ 1 phút ngày 29-9.

Theo đó, hệ thống này tung ưu đãi giá ‘sốc’ cho 1.000 chiếc iPhone mới, đa dạng phiên bản, dung lượng và màu sắc từ iPhone 15, iPhone 15 Pro đến iPhone 15 Pro Max. Được biết đây là số lượng iPhone nhiều nhất được mở bán trên kênh TikTok chính thức của FPT Shop.

Trong khi đó, đại diện hệ thống TopZone và Thế Giới Di Động cho biết năm nay không làm sự kiện hoành tráng vì là đại lý đối tác cao cấp của Apple tại Việt Nam. Tuy nhiên, đông đảo khách hàng vẫn đến tập trung trước cửa hàng TopZone (quận 4, TP.HCM) từ rất sớm, chờ đến giờ nhận iPhone 15.

Hệ thống Di Động Việt thu hút rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng, như nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Trung Quân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Đăng Khôi, diễn viên Quỳnh Nga, hoa hậu Ngọc Hân…

Hệ thống này cũng tiến hành buổi livestream bán iPhone 15 series trên TikTok từ 0h - 2h sáng 29-9, nhằm giúp nhiều khách hàng dễ dàng mua sắm hơn.

Bà Phùng Phương, đại diện Di Động Việt, cho biết: “Sức hút của iPhone 15 series đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, mà ngày càng thu hút nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt trong mùa mua sắm cuối năm nay. Chúng tôi dự báo sức tiêu thụ và số bán năm nay sẽ tiếp tục tạo nên những con số kỷ lục tại Di Động Việt nói riêng và thị trường công nghệ Việt Nam nói chung”.

Theo Tuổi Trẻ
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
NHÀ CUNG CẤP UY TÍN
Công ty TNHH TM-DV Mai Huy Phúc

Công ty TNHH TM-DV Mai Huy Phúc

106/19 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO MÃI TRẺ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO MÃI TRẺ

57A/24 Ngọc Lâm, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Inter Group

Công Ty Cổ Phần Inter Group

48 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH MTV Điện Điện Tử Tin Học Minh Huy

Công Ty TNHH MTV Điện Điện Tử Tin Học Minh Huy

23 Nguyễn Xuân Khoát, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Công Nghệ APM NetWorks

Công ty TNHH Công Nghệ APM NetWorks

77 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ M E Phát Thành Lợi

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ M E Phát Thành Lợi

272A Khu 3, Ấp Chợ, Xã Phước Lợi, Huyện Bến Lức, Long An