Tin thị trường

Giao iPhone 15 sôi động lúc 0h, khách hàng Việt nhận hơn 10.000 chiếc trong đêm mở bán

2516
0 giờ 1 phút ngày 29-9, nhiều đại lý ủy quyền chính hãng của Apple (AAR) tại Việt Nam bắt đầu giao những chiếc iPhone 15 đầu tiên đến tay khách hàng. Không khí vô cùng sôi động.
Tuổi Trẻ Online ghi nhận không khí giao iPhone 15 vô cùng sôi động tại nhiều AAR tại TPHCM bất chấp giữa đêm khuya.

Giao ngay hơn 10.000 iPhone 15 giữa đêm
Hệ thống FPT Shop tổ chức sự kiện giao hàng offline tại 3 cửa hàng ở 3 tỉnh thành lớn là Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. Từ 0h ngày 29-9, các cửa hàng này đồng loạt giao … chiếc iPhone 15 Series chính hãng (mã VN/A) đầu tiên tại Việt Nam đến khách hàng đặt mua trước, trên toàn quốc.

Tại cửa hàng FPT Shop trên đường Lê Lợi, quận 1, TP.HCM, không khí mua sắm sôi động không khác gì Tết Trung thu của thiếu nhi. Nhiều người còn gọi vui đêm 28, rạng sáng 29-9 là “Tết iPhone". Các nhân viên luôn tay luôn chân làm thủ tục và giao các phiên bản iPhone 15 cho từng khách hàng.

Trước đó, hệ thống này cho biết đã nhận được hơn 30.000 đơn đặt hàng mua các phiên bản iPhone 15 từ người dùng. F.Studio by FPT là chuỗi cửa hàng ủy quyền chính thức đầu tiên của Apple tại Việt Nam, FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp tất cả sản phẩm của Apple.

Chỉ vài giờ sau thời điểm bắt đầu giao hàng, đại diện FPT Shop cho biết đã giao hơn 5.000 iPhone 15 đến các khách hàng trên toàn quốc.

Tại cửa hàng TopZone trên đường Khánh Hội, quận 4 của Thế giới Di Động, những khách hàng đầu tiên đã được sở hữu những chiếc iPhone 15 đầu tiên. Những người dùng đầu tiên phần lớn là người trẻ, và đều là “fan hâm mộ" của “quả táo cắn dở".

Đại diện TopZone và Thế giới Di Động cho biết dự kiến giao 5.000 máy tại 212 cửa hàng trên toàn quốc từ thời điểm 0h ngày 29-9. Cũng theo đại diện hệ thống này, họ đã có hơn 25.000 đơn cọc tại TopZone và Thế giới Di Động. Trong đó, phiên bản iPhone 15 Pro Max được quan tâm nhất, hết suất chỉ sau 2 tiếng đầu mở bán.

Còn hàng chục ngàn đơn chờ giao
Trong khi đó, hệ thống Minh Tuấn Mobile cho biết đã giao iPhone 15 trong đêm cho hơn 500 khách hàng tham gia sự kiện mở bán.

Theo thống kê, đến thời điểm cuối ngày 28-9, hệ thống Minh Tuấn Mobile đã nhận được hơn 15.000 đơn hàng iPhone 15 series VN/A sau 1 tuần mở đặt hàng. Trong đó, có tới 70% người dùng chọn mua iPhone 15 Pro Max phiên bản 256GB và 512GB. Năm nay, màu titan xanh và titan tự nhiên của iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max là 2 màu được ưa chuộng.

Hệ thống Di Động Việt cũng tổ chức giao hàng iPhone 15 series tại 8 cửa hàng, trải dài từ Bắc vào Nam. Tuy nhiên, khác với mọi năm, hệ thống giới hạn số lượng đặt cọc để đảm bảo đủ máy giao cho khách hàng. Do đó, ngay trong đêm, hệ thống này đã mở bán và trả máy cho những khách hàng đặt cọc, mua ngay và tiếp tục mở bán từ 6 giờ sáng 29-9 trên toàn hệ thống cửa hàng.

"Từ thời điểm này, Di Động Việt sẽ có thêm những đợt hàng mới để phục vụ khách hàng trên đa nền tảng. Chúng tôi sẽ cố gắng làm mọi cách để có thể giao máy đến tay tất cả khách hàng trong thời gian sớm nhất”, bà Phùng Phương, đại diện truyền thông Di Động Việt, cho biết.

Theo ghi nhận, từ ngày nhận đăng ký thông tin đến nay (sau khoảng 2 tuần), Di Động Việt có hơn 20.000 lượt đăng ký thông tin, cao hơn gấp đôi thế hệ tiền nhiệm.

Trong khi đó, dù không tổ chức chương trình mở bán lúc 0h ngày 29-9 như một số AAR khác nhưng hệ thống 24hStore vẫn nhận được hàng ngàn đơn đặt hàng mua trước các phiên bản iPhone 15.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, đại diện 24hStore dự đoán tình hình mở bán năm nay sẽ rất khả quan. "Dù thị trường có đang giai đoạn khó khăn kéo dài nhưng khi iPhone 15 ra mắt, nhiều iFan vẫn quan tâm đăng ký nhận thông tin, sẵn sàng lên đời sản phẩm, vẫn săn đón tùy chọn màu mới nhất…", đại diện 24hStore nhận định.

Theo Tuổi Trẻ
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết
NHÀ CUNG CẤP UY TÍN
Công ty TNHH Liên Phúc Nam

Công ty TNHH Liên Phúc Nam

2/2/28 Thiên Phước, Phường 9, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Công ty TNHH TM-DV Viễn Thông Thành Phố

Công ty TNHH TM-DV Viễn Thông Thành Phố

920/18 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LÊ PHỤNG

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LÊ PHỤNG

306/11 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật QPOS

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật QPOS

42 Đào Cam Mộc, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Công ty TNHH Nghe Nhìn Trường Thịnh

Công ty TNHH Nghe Nhìn Trường Thịnh

518 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, Hồ Chí Minh
Công ty TNHH TM Tin Học Hòa Phú

Công ty TNHH TM Tin Học Hòa Phú

42 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh