Tin doanh nghiệp

iWater sử dụng dữ liệu lớn để giao gas

345
Thông qua ứng dụng số hóa dữ liệu ngành hàng gas, iWater đã xây dựng một hệ thống vệ tinh gồm hàng trăm cửa hàng gas tại các khu vực.
Là nền tảng tiếp nhận, xử lý đơn hàng, giao gas tiện lợi, iWater hiện đã mở rộng mạng lưới phân phối đến 24 quận, huyện tại TP.HCM. Thông qua ứng dụng số hóa dữ liệu ngành hàng gas, iWater đã xây dựng một hệ thống vệ tinh gồm hàng trăm cửa hàng gas tại các khu vực, là hệ thống phân phối đến từ các nhà cung cấp gas lớn, uy tín trên thị trường.

Đối tác của iWater tại TP.HCM là những tên tuổi lớn trong ngành gas, với hệ thống bán lẻ trải rộng khắp các quận, huyện. Đặc biệt, nhằm giúp khách hàng tiếp cận đúng các thương hiệu gas uy tín tại thị trường Việt Nam, từ tháng 9/2023, iWater đã chính thức hợp tác với hệ thống bán lẻ của Công ty Cổ phần Thương Mại Gas Bình Minh, một thành viên thuộc Tập đoàn Dầu khí Anpha Petrol. Hệ thống hiện sở hữu 4 thương hiệu bán lẻ lớn, gồm Gas Bình Minh, Gas Hướng Dương, Nam Gas và Ngọn Lửa Thần, phân phối gas chính hãng của các thương hiệu Gas Gia Đình, Magic Flame, Gas One…

Nước và gas chỉ là bước khởi đầu, cùng với dịch vụ giao gạo chuẩn bị ra mắt và tiếp đó nữa là giao tất cả nhu yếu phẩm, iWater sẽ đặt chân vào các hộ gia đình ở đô thị như một hệ sinh thái.
Ngoài hình thức giao dịch online, iWater cũng thường xuyên cập nhật chính xác danh mục các cửa hàng gas thực tế tại mỗi khu vực dân cư, qua đó khách hàng có thể tới mua trực tiếp theo cách thức truyền thống. 

Do đặc thù của lĩnh vực gas là phục vụ cho hệ thống nhà hàng quán ăn rất muộn và những quán bán đồ ăn sáng thì lại rất sớm, vì vậy để hỗ trợ tốt cho khách hàng trong trường hợp hết gas ở những thời điểm trên, nên thời gian làm việc và giao Gas tại iWater bắt đầu từ 5:00 đến 22:00 tất cả các ngày trong tuần.

Thời gian xử lý đơn hàng qua hệ thống tự động của iWater tính từ lúc khách hàng gọi gas đến lúc giao gas tại địa chỉ tối đa là 25 phút.

Khởi đầu với dịch vụ giao nước từ năm 2016, đến nay iWater đã kết nối 20.000 điểm bán lẻ, đang số hóa 100.000 mặt hàng tiêu dùng để trở thành sàn thương mại kiểu mới. Nền tảng công nghệ ổn định hiệu quả đã đẩy tốc độ tăng trưởng của iWater đạt trung bình 10 - 15%/tháng, doanh thu năm 2022 là gần 20 tỉ đồng với tệp data 29.000 khách hàng quen, mở rộng mạng lưới bằng cách nhượng quyền ra Vũng Tàu, Bình Dương, Biên Hòa, Long An, khu vực Hà Đông của Hà Nội. 

Tuy nhiên, nước và gas chỉ là bước khởi đầu, cùng với dịch vụ giao gạo chuẩn bị ra mắt và tiếp đó nữa là giao tất cả nhu yếu phẩm, iWater sẽ đặt chân vào các hộ gia đình ở đô thị như một hệ sinh thái. Ba năm qua, founder của iWater đã số hóa xong 20.000 điểm bán lẻ tại TP.HCM bằng Mapstore. Hiện tại ông Nguyễn Văn Nam, founder của công ty đang số hóa các mặt hàng tiêu dùng nhanh, mục tiêu là 3 -5 năm nữa sẽ số hóa gần 100.000 mặt hàng đang có mặt tại TP.HCM và các đô thị vệ tinh. Khi đó, iWater sẽ thành một sàn thương mại điện tử chuyên về nhu yếu phẩm, đặc biệt sàn thương mại này có kho tư liệu chuẩn về hàng trăm ngàn mặt hàng.

 
Số tổng đài duy nhất của iWater phục vụ gas tại TP.HCM:  028 7309 9799
Số tổng đài duy nhất của iWater phục vụ gas tại TP.HCM: 028 7309 9799


Người bán không cần phải up hình và thông tin về sản phẩm lên sàn vì tất cả đã có sẵn, công việc của họ đơn giản chỉ là quét mã sản phẩm để hiển thị vị trí và giá bán. Với các mặt hàng tiêu dùng nhanh như bia, nước ngọt, nước tương nước mắm… ông Nam cho biết: “Phần lớn các điểm bán lẻ ở Việt Nam chưa có phần mềm bán hàng, nhân viên kinh doanh của các công ty sản xuất mỗi ngày phải đến các cửa hàng để lấy thông tin về lượng hàng bán được, rồi mới báo về kho để bổ sung hàng mới. Lợi ích của app là quá rõ: Nếu áp dụng công nghệ thì không cần tốn nhân sự như vậy nữa, các chủ cửa hàng sẽ cập nhật mỗi ngày trên app số lượng bán được của từng mặt hàng.”

Số tổng đài duy nhất của iWater phục vụ gas tại TP.HCM:

028 7309 9799

Thời gian làm việc từ 5:00 đến 22:00 tất cả các ngày trong tuần
Xử lý đơn hàng từ 10 phút đến 25 phút kể từ lúc đặt hàng
Cân gas đầy đủ, bảo trì, vệ sinh bếp Gas miễn phí 
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
NHÀ CUNG CẤP UY TÍN
Công Ty Cổ Phần Riotech

Công Ty Cổ Phần Riotech

476/30 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Inter Group

Công Ty Cổ Phần Inter Group

48 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật QPOS

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật QPOS

42 Đào Cam Mộc, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO MÃI TRẺ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO MÃI TRẺ

57A/24 Ngọc Lâm, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
Công ty TNHH Nghe Nhìn Trường Thịnh

Công ty TNHH Nghe Nhìn Trường Thịnh

518 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH TM-DV Toàn Ngọc

Công Ty TNHH TM-DV Toàn Ngọc

145/9 Bạch Vân, Phường 5, Quận 5, Hồ Chí Minh