Tin tức

Canon ra mắt hai mẫu máy in mới dòng G Series, thêm lựa chọn cho doanh nghiệp có nhu cầu in ấn lớn

3431
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 23 tháng 03 năm 2020 - Canon mở rộng dòng sản phẩm PIXMA Ink Efficient G Series với hai mẫu máy in G Series đa năng mới G7070 và GM4070 với hệ thống mực bơm liên tục, kết hợp kích thước nhỏ gọn với các tính năng cho năng suất cao như in hai mặt tự động, khả năng chứa giấy lớn, bộ nạp tài liệu tự động lớn, công suất in đến 8.300 trang tài liệu trắng đen. Đây chính là các máy in lý tưởng cho văn phòng có nhu cầu in số lượng lớn. Đồng thời, Canon cũng thông báo ra mắt máy in di động không dây PIXMA TR150 dành riêng cho những doanh nhân bận rộn, phải di chuyển liên tục với khả năng in trực tiếp từ smartphone, sạc pin bằng cổng USB và lưu các mẫu in được thiết kế sẵn cho người dùng trong bộ nhớ của thiết bị.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
PIXMA Ink Efficient G7070 và GM4070 – Máy in phù hợp cho doanh nghiệp có nhu cầu in ấn lớn với những tính năng tân tiến nhất của dòng G Series

Máy in màu PIXMA Ink Efficient G7070 đa chức năng
Chiếc máy in đa năng này kết hợp tính năng in, sao chép, quét và fax trong một thiết kế nhỏ gọn. Khay nạp tài liệu tự động với khả năng nạp 35 tờ, bạn có thể dễ dàng quét tài liệu với số lượng lớn tại những văn phòng có nhu cầu lớn về số hóa tài liệu. Cổng Ethernet và khả năng kết nối không dây, giúp người dùng linh động kết nối và sử dụng máy in khi ở bất cứ đâu trong văn phòng hay tại nhà, cùng màn hình LCD hiển thị 2 dòng, giúp dễ quan sát và điều chỉnh thông số thiết lập (như chế độ kết nối, thông số bản đã in, lỗi xuất hiện…) của máy in mà không cần thông qua máy tính.

Máy in trắng đen PIXMA Ink Efficient GM4070 đa chức năng, có thể in màu khi cần ​​
Chiếc máy in đơn sắc này được thiết kế để in tài liệu trắng đen, nhưng không như các dòng máy in đơn sắc khác hiện có trên thị trường, thiết kế độc đáo của máy vẫn cho phép tích hợp hộp mực màu và in màu khi cần thiết.. Khi lấy hộp mực màu này ra, máy in quay trở lại là chiếc máy in trắng đen đa năng mạnh mẽ có thể in đến 8,300 trang tài liệu với chỉ một lần bơm mực. Máy cũng có trang bị một khay nạp tài liệu tự động có khả năng nạp 35 tờ để quét hoặc sao chép tài liệu số lượng nhiều.


Điểm nổi trội của cả hai máy G7070 và GM4070:
​​​​​Hệ thống hộp mực bơm liên tục tích hợp:

Cũng như các máy in đời mới khác dòng PIXMA Ink Efficient G Series, 2 mẫu máy in mới này cũng được tích hợp hệ thống hộp mực bơm liên tục bên trong thân, giúpthiết kế nhỏ gọn hơn. Thiết kế phía trước hộp mực với một cửa sổ nhìn xuyên thấu, giúp người dùng dễ dàng quan sát lượng  mực còn lại trong máy.
​​​​​​​
​​​​​​​Thiết kế bình mực mới giúp thao tác bơm mực nhanh và công thức mực đen pigment được cải thiện
​​​​​​Với PIXMA Ink Efficient G7070 và GM4070, Canon cũng giới thiệu thiết kế bình mực mới, mực sẽ dễ dàng chảy vào hộp mực rỗng trong máy và tự điều tiết áp suất mực bơm một cách thông minh để mực dừng lại khi đã đạt mức tối đa. Người dùng không cần thao tác thêm cho phần bơm mực và dễ dàng kiểm soát được mức mực bơm mà không lo tràn mực.
​​​​​​​
​​​​​​​Công thức mực đen pigment cũng được cải thiện và cho độ phủ cao hơn khi in trên giấy thường, nhờ đó, chữ và các đường mảnh có độ tương phản tốt hơn, sắc nét hơn.
​​​​​​​
​​​​​​​In được khối lượng lớn đến 8.300 trang, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho doanh nghiệp
​​​​​​​​​​​​​​Với dòng Ink Efficient G Series của Canon, người dùng không bao giờ cân nhắc nhiều giữa chất lượng máy và số lượng bản in. Các máy in này có thể in đến 8.300 trang tài liệu trắng đen và 7.700 trang tài liệu màu1 với một bộ bốn hộp mực , giúp giảm đáng kể chi phí in ấn cho doanh nghiệp khi in thường xuyên và số lượng nhiều.
​​​​​​​​​Bản in ảnh khổ 10x15cm sống động1 được thực hiện chỉ trong 37 giây và máy hỗ trợ in tràn lề (borderless) trên giấy glossy với khổ lớn nhất là A4.
​​​​​​​
​​​​​​​Thiết kế nạp giấy hai chiều, số giấy nạp lên đến 350 tờ
​​​​​​​​​​​​​​Với tùy chọn nạp giấy phía trước và sau, có thể nạp hai loại giấy in ở bất cứ thời điểm nào. Người dùng có thể nạp giấy khổ nhỏ như thẻ căn cước, bì thư và giấy in ảnh ở khay phía sau và đặt 250 tờ giấy A4 loại thường ở khay phía trước để in tài liệu. Khay giấy phía trước cũng có một cửa sổ quan sát rất hữu ích để bạn có thể kịp thời nạp thêm giấy khi giấy sắp hết. Cả hai chiều nạp giấy đều có thể được sử dụng để tăng lên đến 350 tờ khi in liên tục đối
​​​​​​​
​​​​​​​Khả năng tương thích mạng đa dạng
​​​​​​Các máy in dòng PIXMA Ink Efficient đa dụng hỗ trợ mạng LAN có dây và LAN không dây2 , rất thích hợp để sử dụng ở bất cứ nơi đâu trong văn phòng. Dòng máy này cũng hỗ trợ Wireless Direct, cho phép giao tiếp trực tiếp và in từ điện thoại thông minh (smartphone) mà không cần router không dây.
​​​​​​​
​​​​​​​In từ thiết bị di động và từ cloud
​​​​​​​Các máy in này giúp bạn có thể in và quét từ thiết bị di động dùng iOS và Android (smartphone, máy tính bảng và laptop) bằng ứng dụng Canon Print Inkjet/SELPHY. G7070 cũng hỗ trợ Apple AirPrint và Mopria (một plugin của Android) để in trực tiếp.
​​​​​​​
​​​​​​​Bạn chỉ cần kết nối với tài khoản Facebook và Instagram của mình bằng ứng dụng Canon Inkjet/SELPHY để in ảnh hoặc có thể xem ảnh trên Dropbox và Google Drive bằng dịch vụ PIXMA Cloud Link của Canon. Ngoài ra, tài liệu và ảnh cũng có thể được in trực tiếp từ các dịch vụ cloud khác được hỗ trợ như Google Cloud Print (chỉ có trên PIXMA G7070)
​​​​​​​
​​​​​​​Thỏa sức sáng tạo với ứng dụng Creative Park mới và PosterArtist Lite
​​​​​​​Ứng dụng di động Creative Park mới của Canon cho bạn khả năng truy cập vào hàng trăm mẫu thiệp mừng, thiết kế giấy 3D, lịch, bộ thiết kế cho scrapbook và hoàn toàn tương thích với hệ điều hành iOS và Android. Chỉ cần chọn cho mình mẫu thiết kế mà bạn thích, kết nối với máy in dòng PIXMA Ink Efficient G Series3 và in những mẫu thiết kế ấy một cách nhanh chóng.
​​​​​​​
​​​​​​​Với ứng dụng PosterArtist Lite miễn phí của Canon, người dùng có thể tận dụng hơn 1.300 mẫu, ảnh và clip art có sẵn để thiết kế nhiều thể loại tờ rơi, áp phích khác nhau cho doanh nghiệp và rất dễ dàng được in ra nhờ kết nối với 2 mẫu máy in mới PIXMA Ink Efficient G7070 và GM4070.
​​​​​​​

​​​​​​​PIXMA TR150 - Máy in di động không dây hiệu suất cao dành cho doanh nhân bận rộn, thường xuyên di chuyển
​​​​​​​Máy nhỏ gọn, thanh lịch, in không cần cắm điện hay kết nối máy tính
​​​​​​​Kích thước nhỏ gọn và tinh giản của PIXMA TR150 giúp máy in dễ dàng nằm vừa vặn trong túi xách hay vali. Màn hình OLED 1,44” của máy có độ tương phản cao, giúp người dùng dễ dàng thay đổi các thiết lập in mà không phải kết nối với laptop, đồng thời hiển thị đầy đủ thông tin như: lượng pin còn lại, lượng mực còn lại cũng như độ mạnh yếu của sóng Wi-Fi.
​​​​​​​
​​​​​​​Khóa Kensington (K slot) nằm ở mặt bên của máy giữ vai trò chống trộm khi sử dụng ngoài trời, hoặc trong môi trường làm việc chung.
​​​​​​​
​​​​​​​PIXMA TR150 có khả năng in tài liệu văn bản với tốc độ lên đến 9 hình ảnh một phút (ipm) với tài liệu đen trắng và 5,5 ipm với tài liệu màu. Một lợi điểm khác là khả năng in hình ảnh tràn viền trên giấy bóng (glossy) khổ A4 - đây là điểm đặc biệt hữu ích khi in bìa giấy bóng cho các tài liệu khách hàng quan trọng.
​​​​​​​
​​​​​​​Các mẫu in có thế tùy biến
​​​​​​Khả năng lưu đến 5 mẫu in tùy biến trong bộ nhớ thiết bị thật sự khiến chiếc máy in này trở nên khác biệt. Điều này giúp các doanh nhân làm việc hiệu quả hơn nhờ lưu được những mẫu in thường dùng để in nhanh, mà không cần phải dùng đến laptop hay điện thoại di động.
​​​​​​​
​​​​​​​Hệ thống mực được thiết kế cho nhiều nhu cầu in khác nhau
​​​​​​​Máy in có hai hộp mực: mực đen pigment và mực màu nước. Hệ thống mực hỗn hợp này tạo sự linh động khi in tài liệu có chữ và các đường kẻ mảnh với độ sắc nét và độ tương phản cao, trong khi vẫn giữ được khả năng in ảnh sống động trên giấy thường hoặc giấy bóng - một đặc điểm tuyệt vời giúp bạn hoàn tất những bản thuyết trình hay đề xuất cho khách hàng một cách chuyên nghiệp trong thời gian ngắn.
​​​​​​​
​​​​​​​In ở bất cứ đâu
​​​​​​​Với mẫu PIXMA TR150 có kèm pin, chỉ cần sạc bằng bộ sạc điện xoay chiều hoặc cáp USB type C, cả hai đều có sẵn trong gói sản phẩm, người dùng hoàn toàn có thể in mà không cần cắm điện. Ngay cả khi hết pin, bạn chỉ cần 10 phút cắm điện sạc nhanh  là có thể in được tới 36 trang, giúp năng suất làm việc không bị ảnh hưởng ngay cả sau một thời gian dài không dùng đến máy. TR150 hỗ trợ Wi-Fi băng tần kép 2.4GHz và 5.0GHz cùng công nghệ Kết nối không dây trực tiếp (Wireless Direct) giúp in từ thẳng từ thiết bị di động thông minh mà không cần router hay kết nối với hạ tầng mạng.
​​​​​​​
​​​​​​​Đa dạng cách kết nối không dây
​​​​​​​TR150 hỗ trợ ứng dụng Canon PRINT Inkjet/SELPHY cho iOS và Android cho phép bạn in dễ dàng bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, truy cập dịch vụ đám mây và kiểm tra trạng thái in, mức mực hoặc truy cập tài liệu hướng dẫn sử dụng trực tuyến từ xa. Đồng thời, TR150 cũng hỗ trợ Apple AirPrint, Mopria và Canon Print Service (một plugin của Android) để in trực tiếp.
​​​​​​​
​​​​​​​Người dùng có thể kết nối với tài khoản Facebook và Instagram của mình bằng ứng dụng Canon Inkjet/SELPHY hoặc xem ảnh trên Dropbox và Google Drive bằng dịch vụ PIXMA Cloud Link của Canon, sau đó in trực tiếp tài liệu và ảnh từ tài khoản mạng xã hội này và các dịch vụ cloud khác được hỗ trợ.
​​​​​​​
​​​​​​​In mọi tài liệu với ứng dụng Easy-PhotoPrint Editor và thỏa sức sáng tạo với PosterArtist Lite
​​​​​​​Ứng dụng Easy-PhotoPrint Editor dành cho iOS, Android, Windows và Mac được TR150 hỗ trợ là ứng dụng hoàn hảo cho mọi yêu cầu in ảnh thẻ, in các layout ảnh tùy biến, lịch và bưu thiếp.
​​​​​​​Bên cạnh đó, với ứng dụng PosterArtist Lite tải miễn phí của Canon, người dùng có thể tận dụng hơn 1.300 mẫu in, ảnh và clip art có sẵn để thiết kế nhiều loại tờ rơi, áp phích khác nhau cho các nhu cầu doanh nghiệp khác nhau và in ra dễ dàng từ máy PIXMA TR150.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
NHÀ CUNG CẤP UY TÍN
Công Ty TNHH Việt Bis

Công Ty TNHH Việt Bis

96 Định Công, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Công Ty TNHH MTV Điện Điện Tử Tin Học Minh Huy

Công Ty TNHH MTV Điện Điện Tử Tin Học Minh Huy

23 Nguyễn Xuân Khoát, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT MM

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT MM

440/65E Nguyễn Kiệm, Phường 03, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH SX-TM-DV Quốc Kiệt

Công Ty TNHH SX-TM-DV Quốc Kiệt

703/18 Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
Doanh Nghiệp Tư Nhân TM-DV Mực In Toàn Vĩ

Doanh Nghiệp Tư Nhân TM-DV Mực In Toàn Vĩ

27 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA

Công Ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA

118 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh