Giải pháp công nghệ

Epson giới thiệu công nghệ xử lý giấy đã dùng thành giấy mới

75
Epson Singapore vừa giới thiệu hàng loạt giải pháp công nghệ bền vững tại sự kiện B2B Ignite 2019 diễn ra tại đảo quốc sư tử vào đầu tháng 10 này.
Trong khuôn khổ B2B Ignite 2019, Epson đã trình diễn những giải pháp công nghệ bền vững, đồng thời mang đến trải nghiệm sản phẩm độc đáo cho khách tham quan. Đơn cử như dòng máy in phun văn phòng Epson WorkForce: Không chỉ mang đến năng suất in ấn vượt trội, dòng máy này còn có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm thiểu tối đa lượng rác thải từ vật tư tiêu hao dài hạn, đồng thời vẫn mang đến sự đơn giản và thuận tiện trong quá trình sử dụng, bảo trì. 

Ngoài ra, dòng máy in vải kỹ thuật số của Epson cũng được chế tạo nhằm giảm thiểu đáng kể lượng nước và điện năng tiêu thụ bằng cách in dữ liệu trực tiếp lên vải thay vì phải sử dụng các bản kẽm như một bước trung gian, một ưu thế đột phá so với phương pháp in vải truyền thống.

Thêm vào đó, Epson cũng đem đến một cuộc cách mạng cho tương lai của giấy với PaperLab - hệ thống sản xuất giấy tự động đầu tiên trên thế giới đến từ Nhật Bản. Với quy trình 3 bước: hiệu chuẩn, liên kết và tạo hình, PaperLab xử lý và biến giấy đã qua sử dụng trở thành giấy mới. Đặc điểm nổi bật của công nghệ này là hoàn toàn không sử dụng đến nước, giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí mua giấy, đồng thời góp phần tiết kiệm tài nguyên và giảm lượng khí thải carbon ra môi trường.

“Các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần phải chấp nhận một thực tiễn rằng không quan trọng quy mô của doanh nghiệp lớn hay nhỏ, họ đều đóng một vai trò quan trọng trong việc giảm thiểu những tác hại tiêu cực lên môi trường và xã hội. Với những công nghệ tiên tiến nhất, Epson giúp doanh nghiệp vận hành bền vững hơn thông qua tiết giảm tiêu thụ điện năng, khí thải và vật tư hao phí”, ông Munenori Ando, Giám đốc điều hành khu vực tại Epson Singapore chia sẻ.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
NHÀ CUNG CẤP UY TÍN
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KỸ THUẬT THƯƠNG MẠI NAM TRUNG

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KỸ THUẬT THƯƠNG MẠI NAM TRUNG

45 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA

Công Ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật BCA

118 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Công ty TNHH TM-DV Thiên Phát Tiến

Công ty TNHH TM-DV Thiên Phát Tiến

196 Quách Đình Bảo, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Việt Bis

Công Ty TNHH Việt Bis

96 Định Công, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Công Ty TNHH IDC Saigon

Công Ty TNHH IDC Saigon

66 Cao Triều Phát, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Thiết Bị Văn Phòng Nguyễn Hùng

Công ty TNHH Thiết Bị Văn Phòng Nguyễn Hùng

159/10B Gò Xoài, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh