Tin doanh nghiệp

Giới thiệu về mô hình hoạt động của Giải pháp văn phòng

80
Được quản lý và phát triển bởi Công ty Cổ phần Mapstore Việt Nam.
Website https://giaiphapvanphong.vn là nơi hội tụ các sản phẩm công nghệ và các giải pháp tiên tiến nhằm hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp, cửa hàng tối ưu hóa việc vận hành các hoạt động văn phòng tại môi trường kinh doanh, làm việc.
https://giaiphapvanphong.vn kết nối tới hơn 100 thương hiệu, 200 nhà cung cấp uy tín với danh mục hơn 30.000 sản phẩm công nghệ phục vụ mọi nhu cầu đa dạng trong lĩnh vực văn phòng tại 63 tỉnh, thành trên khắp Việt Nam.

Là chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, chúng tôi hiểu rõ từng sản phẩm công nghệ mà chúng tôi kết nối, chia sẻ. Hơn thế, chúng tôi còn cung cấp đến khách hàng các gói giải pháp phù hợp nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí trong quá trình vận hành hoạt động văn phòng.

“Tốt hơn, tiết kiệm nhưng hiệu quả hơn” chính là mục tiêu, cũng là những giá trị mà chúng tôi hỗ trợ, mang lại cho khách hàng. Chúng tôi hướng đến những doanh nghiệp vừa và nhỏ, kể cả những cửa hàng bán lẻ, những hộ kinh doanh nhỏ muốn tối đa hóa lợi nhuận bằng việc tiết kiệm chi phí đầu tư cho các sản phẩm công nghệ phục vụ trong môi trường kinh doanh, làm việc.

Xây dựng mạng lưới đối tác sâu rộng, https://giaiphapvanphong.vn là cầu nối tin cậy giữa các nhà cung ứng uy tín, sản phẩm chất lượng với khách hàng của chúng tôi. Ở tất cả các trường hợp, chúng tôi luôn đặt mình vào vai khách hàng, hiểu rõ các nhu cầu của khách hàng để hỗ trợ, chia sẻ tốt nhất có thể vì lợi ích của khách hàng. Chúng tôi cam kết các gói giải pháp của https://giaiphapvanphong.vn được cung cấp bằng sự tận tâm, tinh thần trách nhiệm và tính chuyên nghiệp.

Ngoài ra, trên https://giaiphapvanphong.vn, khách hàng có thể tìm thấy và tiếp cận nhiều sản phẩm công nghệ, giải pháp tiên tiến, đáp ứng xu thế phát triển của tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh của mình. Với thế mạnh về lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi nỗ lực cập nhật tất cả những sản phẩm, dịch vụ công nghệ mang tính xu thế, giúp khách hàng có lựa chọn đúng đắn và phù hợp với nhu cầu riêng biệt của mình.

https://giaiphapvanphong.vn hân hạnh được đồng hành cùng bạn để kiến tạo nên những giá trị tốt nhất cho cuộc sống và môi trường kinh doanh, làm việc của bạn. 

CÔNG TY CỔ PHẦN MAPSTORE VIỆT NAM
Địa chỉ: 65/9 Cao Xuân Dục, Phường 12, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Mã số thuế: 0317781546

Văn phòng: 48 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
Điện thoại: (028) 7306 1616  Websitehttps://giaiphapvanphong.vn

Đối tác liên hệNguyễn Văn Nam
Điện thoại:
 0903 383 054
Email: nam.nguyen@mapstore.vn  
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
NHÀ CUNG CẤP UY TÍN
Công ty TNHH Thiết Bị Văn Phòng Nhất Phong

Công ty TNHH Thiết Bị Văn Phòng Nhất Phong

43 Yên Đỗ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
Công ty TNHH TM Đầu Tư Đỉnh Vàng

Công ty TNHH TM Đầu Tư Đỉnh Vàng

373/1/2B Lý Thường Kiệt, Phường 9, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Hưng Thịnh

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Hưng Thịnh

1054/34 Cách Mạng Tháng, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Dịch vụ Thiết bị Văn phòng Tấn Phát

Công ty TNHH Dịch vụ Thiết bị Văn phòng Tấn Phát

186/28A Vườn Lài, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
Công ty TNHH TM Tin Học Hòa Phú

Công ty TNHH TM Tin Học Hòa Phú

42 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Việt Bis

Công Ty TNHH Việt Bis

96 Định Công, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội