Tin sản phẩm

Epson WorkForce Enterprise AM-C400 và AM-C550, dòng máy in phun doanh nghiệp nhỏ gọn, tiết kiệm năng lượng

147
Epson vừa giới thiệu dòng máy in doanh nghiệp khổ A4 tầm trung gồm Epson WorkForce Enterprise AM-C400 và AM-C550, giúp tối ưu hóa không gian văn phòng mà vẫn đảm bảo hiệu suất.
Với tốc độ in nhanh 40 và 55 trang mỗi phút áp dụng cho cả chế độ in hai mặt, các mẫu máy mới này là phiên bản A4 được mong đợi từ tiền thân là mẫu máy A3 - Epson WorkForce Enterprise AM-C4000 và AM-C5000 ra mắt vào đầu năm 2023.

Dòng WorkForce AM Enterprise cải tiến đường dẫn giấy hình chữ C để mang lại khả năng in tốc độ cao. Dòng máy AM-C400 và AM-C550 được thiết kế nhỏ gọn, có thể in tối đa 40 và 55 trang mỗi phút ở cả chế độ in một mặt và hai mặt. Với kích thước tối thiểu chỉ 465x570mm, AM-C400 và AM-C550 nằm trong những mẫu máy tiết kiệm không gian nhất trong cùng phân khúc tốc độ in.

Hai dòng máy này vận hành đơn giản với bộ giải pháp Epson Solutions Suite, cung cấp nhiều phần mềm, tùy chọn và tính năng giúp bảo mật tài liệu, tiết kiệm chi phí và đơn giản hóa quy trình công việc.

Epson WorkForce Enterprise AM series với công nghệ in không nhiệt, mang lại khả năng in tốc độ cao ổn định, mức tiêu thụ điện năng ít hơn tới 85% so với máy in laser. Các máy in mới cũng giảm thiểu chi phí vận hành với ít bộ phận và vật tư thay thế hơn tới 59%, giúp hạn chế việc thay thế các bộ phận định kỳ, giảm lãng phí.

Các mẫu máy A4 có không gian rộng và cấu hình thân thiện với người dùng như thiết kế nạp giấy phía trước tiện lợi và bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng có thể tùy chỉnh bố cục thuận lợi. AM-C400 và AM-C550 cung cấp các tính năng thân thiện với môi trường như công cụ giám sát mức tiêu thụ điện năng cũng như biểu tượng chiếc lá xanh trên chức năng in hai mặt để nhắc nhở người dùng tiết kiệm giấy.

Ông Daisuke Hori, Tổng giám đốc Epson Việt Nam cho biết: “Dòng máy in phun đa chức năng tốc độ cao WorkForce Enterprise AM series có công nghệ in không nhiệt, phù hợp với cam kết của Epson trong việc phát triển các sản phẩm “được kiến tạo vì những giá trị tốt đẹp”. Điều đó thể hiện các giải pháp thay thế khả thi, ưu tiên đổi mới bền vững mà không làm giảm hiệu suất”.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết
NHÀ CUNG CẤP UY TÍN
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH

406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Thảo Nhiên

Công Ty TNHH Thảo Nhiên

286/22 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hùng Huy

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hùng Huy

4 đường Lô C, Khu Phố 3, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ NQ

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ NQ

Tầng 5, 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ Vạn Phúc

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ Vạn Phúc

1331/3/1E Lê Đức Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Thiết Bị Văn Phòng Nhất Phong

Công ty TNHH Thiết Bị Văn Phòng Nhất Phong

43 Yên Đỗ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh