Tin sản phẩm

Máy in Pantum ra mắt tại thị trường Việt Nam

170
Sự kiện ra mắt thương hiệu máy in Pantum và công bố nhà phân phối Xtrend đã được tổ chức tại khách sạn Eastin ngày 12/5.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Theo thoả thuận hợp tác, công ty Cổ phần phân phối Xtrend sẽ trở thành đơn vị phân phối các sản phẩm máy in của Pantum tại Việt Nam. Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc Xtrend chia sẻ: "Công ty đang trên con đường mở rộng thêm dòng sản phẩm công nghệ chất lượng đến từ những nhà sản xuất uy tín, được công nhận trên thị trường toàn cầu. Pantum là một đối tác chiến lược của Xtrend để đưa tới thị trường Việt Nam những sản phẩm máy in có độ hoàn thiện cao, chất lượng và trải nghiệm in ấn thông minh, đơn giản".

Giám đốc kinh doanh khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Pantum, ông Kyan Liao cũng cho biết: "Việt Nam là thị trường trọng tâm của Pantum trong thời gian tới. Mục tiêu hợp tác của hai bên là tập trung xây dựng và phát triển, hướng đến cung cấp các dòng máy in có tốc độ in nhanh, ổn định với dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, toàn diện".

Tại sự kiện, Pantum đã giới thiệu 9 dòng máy in Laser đơn năng và đa năng, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng từ hộ gia đình tới doanh nghiệp. Đây là những dòng máy tập trung vào tốc độ in cao và ổn định, tích hợp các công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh giúp thao tác sử dụng in ấn đơn giản, tiết kiệm mực, điện năng và bảo vệ môi trường.

Với sự góp mặt của nhiều đối tác uy tín trong lĩnh vực in ấn, Pantum và Xtrend mong muốn kết nối hệ thống kênh phân phối máy in trên toàn quốc, đưa sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng.

Để hoàn thiện dịch vụ sau bán hàng, Pantum cũng đã lựa chọn Công ty Cổ phần dịch vụ công nghệ TSC Việt Nam (TSC) là đối tác bảo hành ủy quyền cho các dòng sản phẩm máy in Pantum. Với hơn 15 chi nhánh, trung tâm dịch vụ bảo hành trải dài trên toàn lãnh thổ Việt Nam, TSC cam kết sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành uy tín và chuyên nghiệp.

Pantum International Limited là công ty chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và phân phối máy in cho người tiêu dùng trên toàn cầu. Pantum sở hữu công nghệ lõi với hơn 200 bằng phát minh sáng chế, bởi vậy sản phẩm máy in Pantum là một trong những dòng máy in chất lượng hàng đầu thế giới.

Công ty Cổ phần Phân phối Xtrend đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và hỗ trợ các dự án công nghệ thông tin trên thị trường Việt Nam. Với cơ cấu gọn nhẹ, vận hành linh hoạt kết hợp cùng năng lực tài chính vững mạnh và phương pháp quản trị doanh nghiệp hiệu quả, Xtrend hướng đến mục tiêu xây dựng một hệ thống phân phối hoàn chỉnh, toàn diện và rộng khắp trên toàn quốc. Thông qua sự hợp tác với Pantum, công ty này đã bổ sung thêm mộ thương hiệu máy in chất lượng vào dải sản phẩm đa dạng và hiện đại của mình.

(Nguồn và ảnh: Xtrend)
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
NHÀ CUNG CẤP UY TÍN
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Lê Nam Vinh

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Lê Nam Vinh

958/23/3 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH TM Long Cường Phát

Công Ty TNHH TM Long Cường Phát

196/9 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH TM Nguyễn Đức

Công Ty TNHH TM Nguyễn Đức

494 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Phú Lâm

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Phú Lâm

246 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH TM-DV Hoàng Cố Đô

Công Ty TNHH TM-DV Hoàng Cố Đô

622/16/5 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Nghe Nhìn Trường Thịnh

Công ty TNHH Nghe Nhìn Trường Thịnh

518 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, Hồ Chí Minh